Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung
Tel : 0986.416.286 - 0936 042 333
Sales tour Sales tour Sales tour
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Cho thuê xe Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986.416.286 - (0221). 3553. 666
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Thống kê truy cập
 

Hưng Yên - Điểm du lịch hấp dẫn


Rong chơi ở vựa lúa lớn nhất Bắc Bộ, tham quan đệ nhị danh thắng miền Bắc hay tham gia các lễ hội lớn gắn với sông Hồng... những hoạt động này hẳn sẽ làm bạn khó quên Hưng Yên.

Với hơn 200 năm, thành lập và phát triển, Hưng Yên được xếp vào danh sách những tỉnh trẻ của Bắc Bộ. Tuy vậy, nơi đây lại được đánh giá khá cao về bề dày văn hóa, lịch sử và sự phát triển vượt bậc của công nghiệp những năm gần đây.


Về du lịch sinh thái, đến Hưng Yên, bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong hương thơm lúa mới, thả bộ trong không gian thơm ngát, không khí yên bình, ngắm những đợt sóng lúa nhấp nhô đúng nghĩa, ghi lại những shoot hình ấn tượng, đậm nét thôn quê tại vựa lúa lớn nhất Bắc Bộ. Còn nếu đến vào mùa hè, bạn sẽ được vịn tay hái và thưởng thức những trái nhãn lồng có hương thơm khó cưỡng, vị ngọt thanh, vị giòn, ngon ấn tượng.

Phố Hiến, đệ nhị danh thắng của miền Bắc, là điểm dừng chân tiếp theo nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này. Đến Phố Hiến, ngoài việc sống lại thời kỳ huy hoàng của một thương cảng từ thế kỷ 13 đã đón tiếp hàng ngàn tàu của nhiều quốc gia trên thế giới, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng một một quần thể kiến trúc cổ gồm 60 di tích lịch sử, 100 bia ký và nhiều đền chùa với ba nền văn hóa Hoa, Nhật, Việt.

Trong quần thể kiến trúc cổ ấy, nổi bật là chùa Hiến (thời Trần) với cây nhãn tổ tương truyền từng được hái dâng cho đức Phật; chùa Chuông với tấm bia đá cao 165cm, rộng 110cm dựng vào năm Tân Mão; Văn Miếu Xích Đằng với 9 tấm bia có ghi danh các nhà khoa bảng; Đền Mẫu, danh thắng đẹp nhất của Phố Hiến với phía trước đền là hồ Bán Nguyệt thơ mộng, một bên là phố Nguyệt Hồ sôi động, một bên là đê Đại Hà thoáng đãng...

Phố Nối của Hưng Yên lại nổi danh với khu di tích đại danh y Lê Hữu Trác cùng nhiều chùa đình có kiến trúc độc đáo như chùa Lãng (chùa Lạng) thôn Như Lãng, Minh Hải, Văn Lâm; chùa Thái Lạc, Lạc Hồng, huyện Văn Lâm; đền thờ danh tướng Lý Thường Kiệt thuộc huyện Yên Mỹ; đền Ủng huyện Ân Thi; đình Đa Ngưu huyện Văn Giang và khu tưởng niệm cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh. Ngoài chiêm bái đền chùa, đến Phố Nối, bạn còn được tham quan làng nghề đúc đồng, chạm bạc, cây dược liệu, nghề làm tương Bần...


Bên cạnh Phố Hiến, Phố Nối cũng có hàng loạt các đền, chùa khác nhau để bạn đến chiêm bái, tìm hiểu kiến trúc hay các tích liên quan như đền Đa Hòa và đền Dạ Trạch là nơi thờ Chử Đồng Tử và hai vị phu nhân. Đền Phượng Hoàng thờ Cúc Hoa, người có tấm lòng nhân hậu, thủy chung son sắt tiêu biểu cho hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Đền Ghênh thờ nguyên phi Ỷ Lan…

Ngoài ra, khi tham quan đền Đa Hòa, bạn còn có thể thăm cảnh quan sinh thái đồng quê - bãi sông Hồng, làng vườn, làng nghề gốm sứ Xuân Quan, làng mộc An Thành.

www.dulichhungyen.net 

ANH SAO MOI TRAVEL – CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT