Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung
Tel : 0986.416.286 - 0936 042 333
Sales tour Sales tour Sales tour
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Cho thuê xe Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986.416.286 - (0221). 3553. 666
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Thống kê truy cập

 

Được đắm mình thư giãn trong làn nước biển mát rượi, thong thả dạo bước trên bãi cát trắng trải dài và thư thái ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm...

 


Để chuyến đi của bạn thực sự hoàn hảo và tuyệt vời, hãy thử làm theo những điều mách nhỏ sau nhé:
Địa điểm
Chuyến du lịch sẽ vui vẻ và an toàn hơn khi bạn luôn có ít nhất một người bạn đồng hành, cùng chăm sóc cho nhau và chia sẻ từng khoảnh khắc hạnh phúc. Trước khi xuống biển, cần thông báo cho bạn bè biết ý định của bạn. Họ có thể sẽ là những cứu hộ viên cơ động phản ứng nhanh nhất dành riêng cho bạn trong trường hợp khẩn cấp. Không nên đi chân trần trên các bãi biển có nhiều đá hay bơi quá xa, sóng biển sẽ làm bạn mất sức rất nhanh. Quan trọng hơn hết, hãy chọn cho mình những bãi biển đã có "uy tín" là an toàn và sạch sẽ để thoả sức nô đùa cùng sóng hay chạy nhảy trên cát.
Hành trang
Phong cách du lịch biển luôn phù hợp với những đôi dép xỏ ngón, chiếc mũ rộng vành và những trang phục lung linh sắc màu. Hãy trùm tóc bằng những dải khăn đủ màu để vừa làm điệu vừa giữ tóc không bị rối, tránh mái tóc khỏi bị khô, xơ trước ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời và nước biển. Chiếc khăn tắm mềm mại, vừa "size" cũng là một người bạn không thể thiếu trong mỗi dịp đi biển. Nó sẽ là vệ sĩ che nắng, là tấm thảm nằm tiện lợi hay trang phục tạo dáng làm nên nét nữ tính kín đáo khi bạn quấn ngang người. Bạn đừng quên mang theo cặp kính mát thời trang để bảo vệ cho đôi mắt trước nắng, gió và cát biển. Kem chống nắng có độ SPF trên 45 luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu để giảm thiểu nguy cơ da bị cháy nắng.
Thực phẩm
Các trò chơi vận động trên bãi biển như bơi, bóng chuyền...sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng. Do đó, trong ba lô du lịch của bạn rất cần dự trữ sẵn các loại nhu yếu phẩm giàu tinh bột, hoa quả tươi...giúp bạn có bữa ăn thật ngon miệng.
Trang điểm
Không nên trang điểm quá đậm khi đi tắm biển. Tất cả các mỹ phẩm sử dụng phải đặt tiêu chí không bị trôi, rửa trong nước. Dùng gam màu nhạt, nhẹ nhàng để không "thu hút mọi ánh nhìn" khi lớp trang điểm bị lem. Các bạn gái nên dùng sửa rửa mặt dạng lotion hoặc gel, massage khoảng 1 phút để loại các bã nhờn trên da trước khi làm đẹp.
Bikini
Nếu vóc dáng không được như ý, bạn đừng quá bận tâm về vấn đề áo tắm. Các sản phẩm bikini hiện nay rất đa dạng với mọi kích cỡ, được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng, cá tính khác nhau vừa giúp bạn che khuyết điểm vừa tôn thêm nét nữ tính, quyến rũ. Để hoàn toàn yên tâm, bạn có thể trực tiếp đến các cửa hiệu áo tắm nhờ chuyên viên thời trang, nhà thiết kế tư vấn lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình.
Quà lưu niệm
Trích một phần nhỏ trong ngân sách của bạn để mua vài món quà xinh xắn như chiếc nón cói, chuỗi vòng ốc xinh xinh, hoa biển làm bằng vỏ sò...dành tặng cho người thân, bè bạn. Một chút "hương vị biển" không ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính của bạn nhưng mang lại thông điệp lớn về tình thương yêu bạn dành cho người được tặng. Kỷ niệm chuyến du lịch biển càng ngọt ngào hơn khi bạn có thể mang về những niềm vui bất ngờ tặng "người ở hậu phương".

ANH SAO MOI TRAVEL – CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT