Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung Hỗ trợ chung
Tel : 0986.416.286 - 0936 042 333
Sales tour Sales tour Sales tour
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Cho thuê xe Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986.416.286 - (0221). 3553. 666
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0855 066 689 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Thống kê truy cập
Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới xin gửi tới quý khách một số địa điểm du lịch cho dịp nghỉ lễ: Du lịch Đà Nẵng - Hội An, Du lịch đảo ngọc Phú Quốc, Du lịch Hạ Long... là những địa điểm du lịch lý tưởng cho dịp lễ 2/9 sắp tới.

Đường biển xanh dương dài bất tận, con đường nhỏ rải sỏi nên thơ hay vịnh nghìn đảo diệu kỳ..., tất cả đều được hội tụ ngay chính miền đất Việt Nam. Hãy cùng trải nghiệm và khám phá những điểm du lịch lý tưởng trong dịp lễ Quốc khánh sắp tới.

Nét chấm phá vừa sôi nổi, vừa cổ kính của Đà Nẵng - Hội An

Vài năm gần đây, Du lịch Đà Nẵng luôn là cái tên “hot” trong ngành du lịch Việt Nam. Tới đây, du khách không thể nào quên cầu quay sông Hàn thanh lịch; núi Bà Nà hùng vĩ chạm mây xanh; hay biển Mỹ Khê - top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (do tại chí hàng đầu của Mỹ bầu chọn).

Cách Đà Nẵng hơn 25 km, Hội An là điểm đến hấp dẫn bởi nét cổ kính, thanh tao. Thị trấn cổ Hội An trầm mặc ôm ấp dãy nhà sơn vàng nhuốm màu thời gian, chấm phá chút rực rỡ tím hồng của hoa giấy và êm ả những con thuyền gỗ nhỏ trôi nhẹ trên sông Thu Bồn…

Thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của vịnh Thái Lan. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, trong lành. Bãi Sao có vẻ đẹp dung dị, là bãi biển đẹp nhất đảo với bờ biển cong mơ màng như vầng trăng khuyết. Những vị khách ưa mạo hiểm có thể lặn biển đế ngắm những rặng san hô nhiều màu sắc. Đảo ngọc này được xếp hạng top 15 diểm du lịch tiềm năng trên thế giới.

Trải nghiệm mới lạ trên du thuyền Hạ Long

Không theo hình thức du lịch thông thường, kỳ nghỉ bằng du thuyền trên vịnh Hạ Long khá quen thuộc với khách nước ngoài, nay càng được đón nhận bởi du khách Việt Nam. Trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, Hạ Long vẫn sẽ là địa điểm du lịch phù hợp cho chuyến trăng mật ngọt ngào hay du lịch cho cả gia đình. Du thuyền với thiết kế sang trọng, chạy chầm chậm giúp du khách khám phá từng nét đẹp đa chiều của Hạ Long - một điểm đến lãng mạn nhất thế giới (do tạp chí uy tín của Mỹ bầu chọn năm 2014).

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm chưa từng biết đến như đắm chìm trong không gian ấm cúng của du thuyền, vừa nhâm nhi ly nước mát, vừa ngắm vịnh nghìn đảo ngay từ khung cửa sổ phòng. Một trong những hoạt động không thể bỏ qua của tour du thuyền là chèo thuyền kayak để khám phá nét đẹp bồng bềnh của làng nổi Vạn Chài - một trong những ngôi làng đẹp trên thế giới. Khi bóng chiều dần ngả xuống, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thích thú khi đứng trên tầng cao nhất của du thuyền để ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất trong ngày và cùng tận hưởng bữa tối lung linh ánh nến. Tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ thú vị cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Ngoài các địa điểm trên quý khách có thể tham khảo thêm các địa điểm du lịch khách như: Du lịch Nha Trang, Du lịch Đà Lạt, Du lịch Sapa, Du lịch Miền Tây, Du lịch Huế...
 

Dịp nghỉ lễ đang đến gần, bạn có thể chọn cho mình điểm du lịch thích hợp để trải nghiệm ngày nghỉ bên những người thân yêu. Để giúp bạn lụa chọn được địa điểm thú vị cho dịp lễ hãy liên hệ với Newstarlight Travel - công ty uy tín chuyên cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn và vé máy bay sẽ tổ chức nhiều ưu đãi các dịp nghỉ lễ.

ANH SAO MOI TRAVEL – CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT